CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

I, Hình thức đổi trả bảo hành

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
7 ngày đầu Từ ngày thứ 8
1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu,…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi. Gửi bảo hành theo quy định của Shop
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):
7 ngày đầu Từ ngày thứ 8-ngày 30
Đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương hoặc lơn hơn giá trị trên hóa đơn.

Hoàn lại tiền với giá bằng 70% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model đang được niêm yết tại shop.

Không áp dụng đổi mới

Hoàn lại tiền với giá bằng 65% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả cùng model đang được niêm yết tại shop.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
Không áp dụng đổi trả

Hỗ trợ khách hàng sửa chữa thay thế MIỄN PHÍ công thợ, các linh kiện phụ kiện sẽ báo giá khách tốt nhất.

Thời gian bảo hành

 

NHÓM SẢN PHẨM CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Đồng hồ Bảo hành 1 năm máy và Pin

(Hoặc theo chính sách riêng từng SP, chương trình KM)

Điện thoại Bảo hành 06 tháng Máy và pin (Không bao gồm màn hình)

(Hoặc theo chính sách riêng từng SP, chương trình KM)

Phụ kiện công nghệ:

Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter – sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính, Ổ cắm, Cáp HDMI,…

Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1

(Hoặc theo chính sách riêng từng SP, chương trình KM)

  • Điều kiện đổi trả, bảo hành:

-Còn đầy đủ tem bảo hành, phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm. Trường hợp khách hàng muốn giữ lại phụ kiện để dùng hoặc bị mất  thì thu phí 70% đơn giá bán lẻ phụ kiện.

-Hình thức giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, không bị trầy xước, móp méo,…

-Còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu phí 5% giá trị đơn hàng).

-Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải giữ lại kiểm tra và báo lại khách tình trạng máy trong 36 tiếng tính từ thời điểm nhận hàng,  theo lịch của Hãng vận chuyển.

  • Quy trình bảo hành:

– Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến trực tiếp cửa hàng tại 187A Nguyễn Ngọc Vũ để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ xử lý ngay nếu đủ điều kiện nếu không sẽ báo lại tình trạng sau 48 tiếng.

– Đối với khách không thể mang trực tiếp đến cửa hàng: KH đóng gói lại sản phẩm cẩn thận và thêm thông tin KH (Họ tên + SĐT+Lý do đổi, bảo hành) vào bên trong. Sau đó gửi chuyển phát nhanh thông qua ViettelPost, VNPost,… về theo địa chỉ của Shop tại 187A Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Sau khi nhận lại sản phẩm, công ty sẽ báo lại với KH đã nhận được hàng và hẹn KH xử lý trong 48 tiếng về tình trạng máy và hẹn KH ngày trả bảo hành, gửi trả lại khách. Phí vận chuyển gửi về Shop bảo hành Shop chịu 100%, phí vận chuyển gửi lại khách chịu.

  • Thời gian nhận-trả bảo hành:

Thời gian xử lý cho khách hàng trong vòng 72 tiếng, nếu có phát sinh thêm thời gian sẽ có thông báo trực tiếp với khách hàng.

  • Không áp dụng bảo hành đổi trả khi:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có thông tin lưu trên hệ thống.

– Bị mất phiếu bảo hành.

– Sản phẩm không còn nguyên bản như khi nhận hàng.

– Trầy xước về vỏ, dây, mặt kính hoặc bị vỡ do va chạm mạnh quá khả năng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

– Sử dụng không theo hướng dẫn, tự ý sửa chữa và thay đổi máy móc bên trong, không cẩn thận hoặc do tai nạn, thiên tai.

– Sản phẩm được sửa chữa ở những nơi không thuộc thẩm quyền của Shop.

– Và các lỗi do người dùng khác

II. KHÁCH HÀNG CẦN BIẾT

  1. Thế nào là lỗi do nhà sản xuất

Lỗi của nhà sản xuất (NSX) là các lỗi phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng do bản thân sản phẩm tự lỗi mà không liên quan đến người sử dụng.

Cụ thể ở đây là các lỗi về máy móc bên trong máy. Sử dụng đúng theo hướng dẫn nhưng không hoạt động đúng các chức năng theo thiết kế của sản phẩm. Đồng hồ lúc chạy lúc không, không đúng giờ, rơi kim,… Điện thoại mất rung, hỏng loa mic,…

  1. Thế nào là lỗi người dùng

Nhóm hàng Đồng hồ:

Sơ suất rơi vỡ

Làm rơi sản phẩm xuống đất khiến không hoạt động bình thường.

Con nhỏ nghịch làm vỡ mặt kính, hỏng sản phẩm.

Trong khi sử dụng sản phẩn sơ suất bị vô nước.

Không biết về thông số sản phảm nên sử dụng sai thông số. Vd: đồng hồ chịu nước 3 ATM nhưng lại đi bơi, mặt kính chống xước nhưng dùng búa đập test độ bền,…

Ăn lẩu đồng hồ bị hấp hơi nước, nhiễm từ.

Rút núm chỉnh giờ quên không đóng lại nên bị vào nước.

Dây, vỏ bị ăn mòn do hóa chất.

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của shop.

Nhóm hàng điện thoại:

Sơ xuất rơi vỡ, móp méo, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Không làm theo hướng dẫn sử dụng dẫn đến hỏng hóc. Cắm nhầm thẻ nhớ vào khe cắm sim gây hỏng khay sim.

Va đập hỏng màn hình.

Tự ý tháo nắp, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của shop.

Nhóm hàng phụ kiện

Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, nứt vỡ trong quá trình sử dụng

  1. NÊN LÀM:

– Đọc, tìm hiểu kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

– Sản phẩm bị vào nước hay ẩm cần bảo hành càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.

– Đối với đồng hồ Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều. Pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

  1. NÊN TRÁNH

-Va chạm và tiếp xúc sản phẩm với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.

-Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.

-Tránh dùng sản phẩm cùng các dồ dùng cứng, sắc nhọn dễ tạo vết xước hay làm hỏng sản phẩm hoặc làm xấu sản phẩm.

– Đối với đồng hồ tránh Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt, sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.